Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Thưởng thức lạp xưởng nổi tiếng tại Chiang Mai

Du lịch Thái lan là sơn hà có nền ẩm thực nổi danh khắp mọi nơi. Những món ăn nơi đây đều có một sức hút khôn cùng lớn đối với những du khách gần xa. Một trong những món ăn đặc sản thường được nhiều du khách mua về làm quà biếu cho người nhà gia đình đó chính là lạp xường Chiang Mai. 


Nếu du khách tham dự chương trình tour du lịch Thái lan 5 ngày 4 đêm thì bạn sẽ có nhịp đến những vùng đất ở phía Bắc Thái Lan nơi dồi sấy là đặc sản của vùng. Món ăn bao gồm thịt heo nạc, da heo, gạo đã được nấu chín, rau thơm, ca ri và một số loại gia vị đặc trưng ở Thái Lan. 

Sau đó những vật liệu sẽ được gói trong lá chuối và để lên men trong 4 ngày. Món lạp xưởng này có thể dùng với những món ăn khác và ngoài ra có thể ăn sống. Món lạp xường là món ăn khôn cùng phổ biến của người dân Thái Lan và là món ăn được đưa vào thực đơn hàng ngày của nhiều nhà hàng tại đây. Món lạp xường có thể được ăn kèm cùng gạo nếp hoặc dùng làm thức ăn khai vị ở các buổi tiệc. 


Nếu du khách có nhịp đến tham quan đất nước Thái Lan xinh đẹp hãy đến và thưởng thức món ăn lạp xường nổi tiếng tại đây để có thể tự mình cảm nhận được vị ngon của món ăn đặc sản này. Du khách cũng đừng quên mua về để biếu cho những người thân trong gia đình, để họ cũng có hội được thưởng thức món ăn đặc sản Thái Lan này. 
>>> Tham khảo: tour du lịch hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét