Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Công Viên Thú Hoang Dã Của Thái Lan

Cách Bangkok 12 km, Safari World là điểm tham quan quyến rũ mà du khách không thể bỏ qua trong các chuyến tour du lịch Thái Lan. Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và Châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới. 

Nằm trên diện tích đất rộng khoảng 69 ha được chia làm 2 phần: Vườn thú tự nhiên lộ thiên và Khu vui chơi tiêu khiển.

Vườn thú mô tả một không gian rừng rậm nhiệt đới hoang dã có hẳn một khu rừng xanh ngút ngàn. Điều huých của công viên ở đây là hầu hết các loài thú ở đây được nuôi thả một cách tự nhiên. Để dạo hết những phân khu chính, tham quan từng "lãnh địa" của các loài thú, du khách phải mất cả buổi sáng chuyển di trong vườn bằng xe ôtô hoặc xe đặc chủng ở đây. Thú rừng ở đây được nuôi thả thiên nhiên nên du khách có thể vừa ngắm vừa chụp hình thỏa thích.
Đây là một trong số ít những vườn nhà nước được xây dựng theo kiểu mở, bởi trên thế giới không còn nhiều những khu rừng mở thiên nhiên theo kiểu này nữa... Sân khấu biểu diễn lúc nào cũng đầy ắp khán giả và các trình diễn được đổi thay tiết mục theo giờ, theo ngày và muốn xem các suất diễn này, có khi khách phải mất 2 ngày.

Khu vui chơi giải trí với các màn trình diễn của cá heo, khỉ đấm box, chim tài xế... hoặc các show "Cuộc đương đầu của những người dưng hành tinh", "điệp báo 007" và nhiều chương trình vui nhộn khác như biểu diễn Cá heo "Dophin show", "Sư tử biển" " Lion show", những chú Vẹt,Kétthông minh " Bird show" biết chuyện trò, biết giả giọng chú gà gáy sáng và còn biết hát với các màn biểu diễn luân phiên hàng ngày theo suất và được sàn diễn hóa gồm có các màn bắn đại bác, bay lượn hay cảnh đấu tranh của các chàng cao bồi.

Ngoài hai khu trên, du khách cũng có thể đi thuyền len sâu vào rừng để tham quan các hang động với những cảnh quan hồi hộp, quyến rũ.

Tuy nhiên, công viên Safari World nhiều năm được xem là sở thú bảo tồn các loài động vật nhưng cũng là công viên dính đến nhiều miệng thế về việc mua bán động vật trái phép, nhất là loài vượn đỏ và bị hội yêu súc vật buộc tội là hành tội súc vật vì súc vật ở đây phải trình diễn mua vui cho du khách du lich thai lan gia re.

Safari World mở cửa hàng ngày từ 10h-18h.

Giờ các suất diễn chi tiết

Sư tử biển: 10h10
Cao bồi miền tây: 11h40
Cá heo: 13h30
Điệp viên 007: 14h30
Chim: 15h00

0 nhận xét:

Đăng nhận xét