Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Những điểm vui chơi ở Bangkok Thái Lan

Nếu có cơ hội đi du lịch Thái Lan, bạn đừng nên bỏ qua những địa điểm vui chơi ở Bangkok dưới đây để có những trải nghiệm thực sự khác biệt với bất kỳ nơi nào.
Chơi ở Lebua Sky Bar, ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok
Ở bất cứ đâu, với bất kỳ ai, có lẽ tìm một vị trí thích hợp ở trên cao để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh vật phía dưới là điều hết sức thú vị. Với vị trí tọa lạc trên tầng thượng, quán bar Lebua Sky Bar nhanh chóng trở thành điểm vui chơi ở Bangkok hấp dẫn du khách khi muốn ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của thành phố này. Tại đây du khách có thể vừa thưởng thức những bản nhạc jazz cổ điển vừa nhấm nháp chút rượu vang nồng nàn và phóng tầm mắt ra khắp thành phố. Ngồi từ trên cao nhìn ngắm mang đến cho bạn một cảm giác say mê kỳ lạ đối với cái thành phố hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp Phương Đông này.
Du thuyền trên sông Chao Phraya - hoạt động vui chơi bổ ích tại Bangkok
Du thuyền trên sông Chao Phraya là hoạt động thú vị tại Bangkok
Đi trên du thuyền khám phá dòng sông Chao Phraya huyền thoại là một cách vui chơi ở Bangkok. Tham gia hoạt động này, bạn sẽ được nghe giới thiệu về lịch sử, văn hóa, kiến trúc về những ngôi chùa, những cung điện dọc sát bên bờ sông. Ngọn tháp cao 76m nằm sừng sững trên bờ sông là điểm đặc biệt nhất, vật liệu xây dựng nên ngọn tháp là những mãnh vở còn lại của con tàu bị đắm. Dòng sông trở nên quyến rũ và lung linh hơn khi về đêm. Thưởng thức những món đặc sản Thái Lan trên du thuyền về đêm sẽ là một trải nghiệm khó quên của du khách khi tới Bangkok.
Dạo chơi trung tâm thương mại Siam Paragon - Bangkok
Là trung tâm thương mại với phong cách hiện đại nổi tiếng nhất ở Thái Lan, nơi đây luôn là một trong những điểm dạo chơi ở Bangkok không thể bỏ qua của du khách, đặc biệt là về đêm. Với số lượng hàng hóa được trưng bày hết sức bắt mắt, chất lượng các mặt hàng tốt cộng với giá thành hợp lý, Siam Paragon trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của các du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hơn thế, nơi đây còn tập trung các quán bar, quán cà phê nhộn nhịp và từng là phim trường của bộ phim nổi tiếng "The love of Siam".
Bảo tàng Y học Siriraj –điểm dạo chơi “cảm giác mạnh” ở Bangkok
Chơi ở Bảo tàng Y học Siriraj - Bangkok không dành cho người yếu tim
Bạn thắc mắc không biết chơi gì ở Bangkok và bạn chắc chắn mình không phải là người yếu tim? Vậy thì bạn đã có điều kiện “cần và đủ” để đến với Bảo tàng Y học Siriraj. Nằm bên bờ đối diện của chùa Wat Pho, tuy luôn nằm trong top những địa điểm thú vị ở Bangkok nhưng đây không phải là nơi tham quan phổ biến đối với khách du lịch. Nguyên nhân là vì bảo tàng rất rùng rợn và hoàn toàn không phù hợp với những ai yếu tim. Thường được gọi với cái tên bảo tàng chết chóc, nơi đây trưng bày những bào thai chết, tế bào ung thư của người chết và chứng tích các vụ ẩu đả, sát hại khủng khiếp. Bảo tàng Siriraj thậm chí còn lưu giữ xác ướp của một kẻ giết người hàng loạt từng bị xử tử vào thế kỷ trước.
Đi chơi ở chợ hoa Pak Khlong Talat - Bangkok
Thoát khỏi sự ghê rợn của bảo tàng Siriraj, hãy đến với điểm vui chơi ở Bangkok tràn ngập sắc màu và hương thơm. Đó là chợ hoa Pak Khlong Talat. Vào mỗi buổi sáng sớm, khi các xe tải chở các loài hoa về, nơi đây rực rỡ như một khu vườn mùa xuân, khiến bạn có cảm giác đang lạc vào một thế giới cổ tích.
Lang thang ở khu phố Tàu - Bangkok
Khu phố Tàu - điểm vui chơi thú vị ở Bangkok
Tọa lạc tại một trong những khu phố cổ xưa nhất Bangkok, khu phố Tàu nhanh chóng được nhiều du khách rỉ tai nhau tìm đến khi muốn dạo chơi ở Bangkok lúc về đêm. Với vẻ ồn ào, náo nhiệt của những người dân Trung Quốc hiếu khách, hàng ngàn chiếc lồng đèn thắp sáng hai bên đường, những quán ăn thơm phức sẽ quấn lấy chân bạn. Khu phố này nổi tiếng với ẩm thực đủ món của người Hoa như dim sum, súp vây cá mập, xá xíu, bánh bao, há cảo, tàu hũ, bạch quả, đồ nướng Trung Hoa... thỏa thích cho bạn xì xụp ăn khuya. 
Câu lạc bộ trượt băng Sub-Zero – điểm vui chơi sôi động của Bangkok
Tọa lạc trên tầng 4 của trung tâm Esplanade ở Ekkamai, câu lạc bộ trượt băng Sub-Zero là nơi giúp du khách tránh được cái nóng bức của mùa hè ở Thái Lan. Vào buổi tối, nơi đây trở thành một câu lạc bộ đêm sôi động với tiếng nhạc của DJ và những màn trình diễn trượt băng điệu nghệ, là điểm đến phổ biến cho những người muốn tìm nơi vui chơi ở Bangkok.
Vui chơi ở Trung tâm Nghệ thuật và Văn hóa Bangkok
Trung tâm Nghệ thuật và Văn hóa Bangkok chính thức mở cửa đón khách vào năm 2008. Nơi đây thường xuyên diễn ra những cuộc triển lãm lý thú. Trong khu vực này còn có cả quán cà phê, nhà sách, nhà hàng và thư viện để du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn, cũng là câu trả lời cho thắc mắcchơi gì ở Bangkok của bạn.
Cụm rạp Bangkok Airways Blue Ribbon Screen – khu vui chơi cao cấp ở Bangkok
Bangkok Airways Blue Ribbon Screen là một cụm rạp cao cấp, một điểm dạo chơi thú vị ở Bangkok bạn nên đến, nơi mà du khách có thể thưởng thức những bộ phim trong một không gian sang trọng với những dịch vụ tốt nhất. Với 20 USD, bạn mua được vé xem phim, thức uống, món khai vị, massage chân và chỗ ngồi cực kì thoải mái.
Công viên Rama IX - Bangkok
Công viên Rama IX là điểm vui chơi nổi tiếng ở Bangkok
Sau khi đã thăm thú nhiều nơi ở Bangkok, hãy đến công viên Rama IX để tận hưởng không khí trong lành. Công viên rộng 200 mẫu Anh này là không gian xanh lớn nhất thành phố, được xây dựng vào năm 1987 để kỉ niệm 60 năm ngày sinh của Quốc vương. Trong công viên Rama IX có khá nhiều khu vực thú vị, điển hình là vườn quốc tế trưng bày nghệ thuật cây cảnh của 7 quốc gia, là điểm vui chơi nổi tiếng ở Bangkok.
Nguồn; Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét